Bàn ghế văn phòng giá rẻ TPHCM - Uy Tín đi đôi với chất lượng | Hàng THanh Lý 54A

Bàn ghế văn phòng giá rẻ TPHCM - Uy Tín đi đôi với chất lượng | Hàng THanh Lý 54A 

Bạn đang tìm kiếm nơi cung cấp Bàn ghế văn phòng thanh lý TPHCM ? Những đơn vị chuyên mua bán đồ văn phòng cũ hiện nay mộc lên như nấm trong địa bàn thành phố . Liệu đâu là đơn vị cung cấp chuyên nghiệp với giá rẻ và tối ưu nhất ?


HÃY ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI !


Chúng tôi là đơn vị cung cấp Bàn ghế văn phòng thanh lý chuyên nghiệp nhất từ trước đến nay , không những chuyên nghiệp trong lĩnh vực mua bán và giá cả thị trường trên từng mặt hàng . Chúng tôi còn chú trọng đến chất lượng và tính thẩm mỹ trên từng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp . Với mục đích mang lại cho khách hàng sự tin cậy tuyệt đối , chúng tôi chỉ cung cấp những sản phẩm sau khi trải qua quá trình kiểm duyệt kỹ lưỡng đạt tiêu chuẩn từ 90==>95% so với hàng mới và để những cam kết trên được chắc chắn hơn quý khách sẽ được hưởng chế độ bảo hành tận nơi khi mua hàng tại tổng kho thanh lý chúng tôi .
*****Bàn ghế văn phòng thanh lý tại kho Hàng Thanh Lý 54A bao gồm những chủng loại sản phẩm nào ?
Chúng tôi xin được phép giới thiệu một số mẫu sản phẩm chúng tôi đang cung cấp bao gồm :

1/ Bàn văn phòng cũ

Tại kho bàn ghế văn phòng thanh lý của chúng tôi có rất nhiều loại bàn làm việc với nhiều kích cỡ , màu sắc và chủng loại khác nhau . Mỗi loại như vậy đều tương ứng với một chức năng riêng biệt với giá rẻ chỉ từ 400k quý khách có thể săm cho mình 1 chiếc bàn làm việc chuyên nghiệp !
Dưới đây là 1 số bàn làm việc thanh lý cơ bản và thông dụng như : bàn làm việc cũ không hộc , bàn làm việc cũ 3 hộc , 2 hộc , 1 hộc , bàn chân sắt thanh lý và một số loại bàn làm việc mang thương hiệu nổi tiếng như Hòa Phát , Đinh Phú , Farmi , Table .vv.v Chúng tôi còn rất nhiều chủng loại và mẫu mã khác nhau , vì quá nhiều chưa thể Up lên hết ! Mong quý khách thông cảm về sự bất tiện này ! Để tham khảo thêm thông tin kích thước , tình trạng , số lượng cũng như những mẫu mã khác vui lòng tham khảo tại
===> Bàn văn phòng cũ <====== click vào

2/ Những mẫu bàn làm việc L thanh lý , bàn cụm 4 chỗ thanh lý , bàn họp cũ , bàn giám đốc cũ .

  • Dưới đây là một số hình ảnh bàn làm việc L cũ , bạn cụm 4 chỗ cũ
Những mầu bàn như trên dành cho những văn phòng được thiết kế đặc biệt , chúng tôi có đầy đủ kích cỡ khác nhau được cập nhật liên tục tại WEBSITE : Thumuabanghe.com

3/ Một số mẫu Bàn họp cũ tình trạng như mới tại cửa hàng chúng tôi :


******Còn nhiều chủng loại khác được chúng tôi cập nhật thường xuyên . Thông tin kích thước , số lượng , màu sắc , giá đều được cập nhật tại .
=====> Bán bàn họp cũ <<==== Click

4/ Mẫu bàn giám đốc cũ , bàn trưởng phòng cũ :

Một số hình ảnh để quý khách tham khảo , giá chỉ từ 1.000.000 VNĐ quý khách đã có thể sắm 1 chiếc bàn giám đốc chuyên nghiệp .
Quý khách có thể xem thêm những mẫu mã khác tại :
=====> Bàn giám đốc cũ <<===== Click

5/ Một số mẫu Ghế xoay văn phòng cũ :

****Ghế văn phòng cũ tại kho hàng chúng tôi bao gồm những chủng loại như sau : Ghế xoay nhân viên có tay cũ , ghế xoay văn phòng cũ, ghế chân quỳ cũ , ghế giám đốc cũ , ghế trưởng phòng cũ
Hình ảnh tham khảo :
Còn nhiều loại ghế khác nhau giá chỉ từ 190k/cái quý khách có thể tham khảo tại :
====> Ghế văn phòng cũ <==== Click

6/ Một số mẫu Tủ kệ hồ sơ văn phòng cũ :

Chúng tôi cung cấp Tủ văn phòng cũ với nhiều kích thước , kiểu dáng khác nhau , quý khách có thể lựa chọn cho văn phòng mình theo thiết kế một cách dễ dàng đại loại như : Tủ hồ sơ treo tường cũ , tủ hồ sơ giám đốc cũ , tủ hồ sơ di động cũ , tủ thấp cũ v...v
Một số hình ảnh Tủ văn phòng cũ :
Để xem thêm những mẫu tủ khác quý khách vui lòng tham khảo tại :
===> Tủ văn phòng cũ <====== click
Ngoài những chủng loại Bàn ghế văn phòng thanh lý như ở trên chúng tôi còn cung cấp vách ngăn văn phòng cũ các loại với nhiều kích thước khác nhau . Đặc biệt nhận thi công vách ngăn miễn phí khi quý khách mua hàng tại đơn vị chúng tôi .

***** XIN CAM ĐOAN *****

+ Mọi thông tin trên WEBSITE chúng tôi đều chính xác 100% từ hình ảnh , giá cả và số lượng , tình trạng . Quý khách có thể mua hàng trực tiếp tại địa chỉ WEBSITE :
===> http://thumuabanghe.com
Hoặc trực tiếp xem hàng tại địa chỉ : 54A Trương Vĩnh Ký F.Tân Thành Q.Tân Phú
HOTLINE Zalo-Viber 24/7 : 0902688849 A.Phúc
Ngoài ra chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ Thanh lý hàng cũ TPHCM với giá cao
tham khảo tại ===> Thanh lý đồ cũ TPHCM
TỔNG KHO THANH LÝ 54A
ĐỊA CHỈ :54A Trương Vĩnh Ký F.Tân Thành Q.Tân Phú
HOTLINE: 0902688849 A.Phúc zalo-viber
FANPAGE : FB.COM/hangthanhly54a
WEBSITE : THUMUABANGHE.COM

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tủ quần áo thanh lý - Tủ quần áo cũ - Tủ quần áo Gỗ đủ loại ,đủ giá , đủ kiểu [NEW 2017]